Các nhà nghiên cứu thấy rằng ngủ 8,5 tiếng/ngày có thể giảm nguy cơ tiểu đường týp 2 ở thanh thiếu niên béo phì.Nghiên cứu gồm 62 thanh thiếu niên cho [ … ]
Không có cách chữa trị tận gốc cho bệnh tiểu đường, nhưng bạn có thể giúp ngăn ngừa hoặc kiểm soát nó với một kế hoạch ăn uống tốt, tập thể dục thường [ … ]
Nghiên cứu mới của Đại học Harvard (Mỹ) cho thấy, phụ nữ thường xuyên ăn bơ lạc hoặc quả hạnh (nuts) ít bị tiểu đường type 2 hơn những người không ăn [ … ]